รับอาสาสมัคร กิจกรรมในงาน Good Society Expo 2018
ระหว่างวันที่ 13-16 กันยายา 61

อาสาสมัครเย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยกลุ่มเพื่อนทอฝัน และศูนย์อาสาสมัครศิริราช

“เพื่อนทอฝัน” คือกลุ่มอาสาทำเต้านมเทียมเล็กๆ กลุ่มหนึ่ง ประกอบด้วยผู้มีจิตอาสาและช่างเสื้อสตรีประสบการณ์สูง ร่วมกันพัฒนาและผลิตเต้านมทำมือคุณภาพดี เพื่อบริจาคให้ผู้ป่วยตัดเต้านมทั่วประเทศ

เต้านมที่พัฒนาขึ้นเป็นแบบล่าสุดนี้ ทำด้วยผ้าเนื้อดีสอดความนุ่มภายในด้วยใยสังเคราะห์และถุงบรรจุลูกปัดพิเศษเพื่อถ่วงน้ำหนัก เพื่อให้สวมใส่แล้วดูเหมือนเต้านมธรรมชาติ ใช้ร่วมกับเสื้อยกทรงที่ดัดแปลงให้มีกระเป๋าสอดภายใน เพื่อแก้ปัญหาเต้านมปลอมรุ่นเดิมที่มักจะหลุดจากตำแหน่งเมื่อยกแขน ใช้แล้วมั่นใจได้ว่าจะไม่เสียบุคลิก และเป็นชนิดที่ไม่เกิดการแพ้เหมือนเต้านมซิลิโคนราคาแพง

กิจกรรมจัดขึ้นวันที่ 13 -16 ก.ย. 61
– เวลา 13.00 – 15.00 น.
– รับวันละ 50 คน
– ทำกิจกรรมใน งาน Good Society Expo 2018
โซนอาสาสมัคร ลานอีเดน 1 ห้างเซ็นทรัลเวิร์ล

กิจกรรม ทำกำไลข้อมือจากลูกปัด ให้กับน้องๆสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

นำกิจกรรมโดยมูลนิธิสุขภาพไทย

มูลนิธิสุขภาพไทยดำเนินงานภายใต้แนวคิดเกี่ยวกับสุขภาพที่เล็งเห็นว่า การเสริมสร้างให้เกิดสุขภาวะสำหรับคนส่วนใหญ่ จำเป็นต้องใส่ใจกับทุกมิติของสุขภาพ ตั้งแต่ร่างกาย จิตใจ สังคม สิ่งแวดล้อม และสุขภาวะทางปัญญา มูลนิธิสุขภาพไทยได้อาศัยปรัชญาองค์รวมแห่งสุขภาพนี้ เป็นรากฐานของกิจกรรมต่างๆ เพื่อมุ่งไปสู่การเปลี่ยนแปลงชีวิตของแต่ละบุคคล และสังคมโดยรวม

สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี มีเด็กหญิงอายุ 5 -18 ปี รับโดยตรงจากหน่วยงานของกรมกิจการเด็กและเยาวชน หรือหน่วยงานอื่นเข้าไว้ในความอุปการะรับดูแล ซึ่งเด็กหญิงเหล่านี้จะตกอยู่ในสภาพสมควรได้รับการสงเคราะห์ เนื่องจากประสบปัญหาทางสังคม ขาดผู้อุปการะ ครอบครัวยากจนหรือครอบครัวประสบปัญหาความเดือนร้อน ได้รับการเลี้ยงดูไม่เหมาะสม ครอบครัวแตกแยก บิดามารดาเป็นผู้ใช้บริการ หรือบิดามารดาต้องโทษฯลฯ

กิจกรรมจัดขึ้นวันที่ 15 และ 16 ก.ย. 2561
– เวลา 15.30 – 17.30 น.
– รับวันละ 20 คน
– ทำกิจกรรมใน งาน Good Society Expo 2018
โซนอาสาสมัคร ลานอีเดน 1 ห้างเซ็นทรัลเวิร์ล

 

ปิดรับสมัคร