ทางอาสาบุรีทีมได้รับการขอความช่วยเหลือจากคุณแม่น้องสไปร์ท ซึ่งเบื้องต้น ทางอาสาบุรีทีม จึงขอลงสำรวจพื้นที่ทางบ้านน้องในวันที่  21 มีนาคม 2563 พร้อมผู้สนับสนุน ใครสนใจลงสำรวจหรือติดต่อเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม  ได้ที่เพจเราเลยนะครับ https://www.facebook.com/BURITEAM/?modal=admin_todo_tour
#อาการเบื้องต้น
น้องมีอาการ ตาแพ้แสง แพ้แดดแพ้ลม มีอาการชักถ้าอากาศร้อนจัดและเวลากลางคืน เป็นโรคหัวใจรั่ว สมองพิการบางส่วน น้องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ครอบครัวมีฐานะยากจน บ้านอยู่ห่างไกลชุมชน ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปา มีเพียงแผงไฟโซลาร์เซลล์เล็กๆให้แสงสว่างยามค่ำคืน

จากข้อมูลเพจ จิตอาสาเพื่อเด็กและสังคม โพสต์ว่า
“น้องชื่อ ด.ญ. น้ำฝน สถิตชัย น้องสไปร์ท อายุ 8 ขวบ สีผิวผิดปกติ(ผิวเผือก) มีพัฒนาการช้า ถ้าอากาศร้อนจัดหรือหนาวจัดน้องจะมีอาการชักอยู่เสมอ นอกจากนี้สายตาแพ้แสงไม่สามารถมองเห็นในที่สว่างมากๆได้ น้องยังเดินและพูดไม่ได้ กินข้าวเองไม่ได้ แม่ต้องคอยอุ้มไปไหนมาไหนด้วยตลอด ซึ่งน้องตัวโตมาก สภาพบ้านก็แสนทรุดโทรม ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปา แม่จะมีรายได้จากการปลูกผักขายตามหมู่บ้าน พ่อน้องมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเงินเดือนผู้พิการ 800 บาทของน้อง

น้องรักษาอาการชักและสีผิวแพ้แสงที่ รพ.ชัยภูมิ และผนังหัวใจรั่วที่ รพ.รามา ทำให้ครอบครัวขัดสนค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาน้อง จึงขอความเมตตา จากผู้มีจิตเมตตาทุกท่าน โปรดช้วยน้องด้วยครับฝากกด Like share หรือกดติดตามเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ https://www.facebook.com/BURITEAM/?modal=admin_todo_tour

วิธีการสมัคร:

จำนวนอาสาสมัครที่รับ:
ค่าใช้จ่าย:
พื้นที่ปฏิบัติงาน:
ปิดรับสมัครวันที่:
อีเมล:
เบอร์ติดต่อ: