มาช่วยยูนิเซฟออกแบบและสร้างหนังสือกิจกรรมระบายสีเพื่อให้ความรู้กับเด็ก ๆ เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพที่ดีเพื่อให้ปลอดภัยจากเชื้อโรค

จุดมุ่งหมาย: เพื่อช่วยเหลือยูนิเซฟกระจายข้อมูลความรู้ให้ทั่วถึงเด็กทุกคนในประเทศด้วยการสร้างสมุดกิจกรรมที่สนุกและสร้างสรรค์ เพื่อสอนเด็ก ๆ เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคต่าง ๆ

บทบาทของคุณ: ช่วยออกแบบและวาดภาพลายเส้นการ์ตูนตามหัวข้อที่ยูนิเซฟกำหนดให้ เรามีความตั้งใจที่จะนำภาพวาดของคุณไปเรียบเรียงเป็นหนังสือระบายสีสำหรับเด็ก โดยหัวข้อต่าง ๆ นั้นมีข้อความเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพในชีวิตประจำวันที่เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้และเข้าใจได้ง่าย หากภาพวาดของคุณได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของหนังสือระบายสี เราจะติดต่อกลับพร้อมทั้งส่งหนังสือที่เราเรียบเรียงเสร็จแล้วจำนวน 20 เล่มให้คุณได้แจกจ่ายให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ รวมทั้งส่งเสื้อยืดอาสา I Am UNICEF ให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคุณ หลังลงทะเบียนแล้วอย่าลืมรอรับอีเมล์ที่จะมาพร้อมรายละเอียดขั้นตอนกิจกรรม

วิธีการสมัคร: ขั้นตอนการสมัคร 1.สมัครลงทะเบียนที่: https://ajp6.app.link/e/zU2GCHlLb5 2.จะได้รับอีเมลตอบกลับอัตโนมัติ และลิงก์กูเกิลฟอร์ม อย่าลืมอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับ หัวข้อในการวาดภาพ และความละเอียดของชิ้นงาน 3.เมื่อวาดภาพเสร็จ สามารถส่งชิ้นงาน โดยอัพโหลดลงในกูเกิลฟอร์มที่ได้รับ เริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 เมษายน 2563 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line: @iamunicef

จำนวนอาสาสมัครที่รับ: n/a
พื้นที่ปฏิบัติงาน: กรุงเทพมหานคร
ปิดรับสมัครวันที่: 20/04/2020
อีเมล: Volunteerth@unicef.org
เบอร์ติดต่อ: (662) 356-9216