ณ แบมบินี่ วิลล่า @ Bambini Villa  (ซ.อรรถกวี เส้นทางสุขุมวิท 26  หรือหลัง Big C ถ.พระราม 4)

** เนื่องจากสถานการณ์โควิด จึงรับอาสาจำกัดเพื่อรักษาระยะห่าง ให้ท่านนำหน้ากากมาด้วย ส่วนเจล ล้างมือทางมูลนิธิเตรียมไว้ให้ตลอดกิจกรรม Volunteer must always wear mask to protect COVID-19, we provided alcohol cleaning gel.

กิจกรรมจิตอาสา “ปลาใจดี” เป็นกิจกรรมผลิตตุ๊กตาปลาขนาดมือบีบ เพื่อใช้สำหรับผู้ที่ประสบภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือผู้ที่กำลังฟื้นตัวจากความเจ็บป่วย โดยใช้บีบออกกำลังเพื่อกระตุ้นให้กล้ามเนื้อฟื้นตัว และแข็งแรงขึ้น

ตุ๊กตาปลาใจดีที่อาสาสมัครร่วมกันทำ จะนำส่งมอบให้ศูนย์สุขภาพชุมชน และผู้ป่วยเรื้อรังตามบ้านต่อไป

กำหนดการ วันที่ 7 มี.ค. 64

ลงทะเบียนวันใดวันหนึ่ง หรือสองวันได้ โดยท่านสามารถระบุรอบลงทะเบียนได้ดังนี้ 9.00 น. 10:00 น. 11:00 น. 13:00 น. และรอบลงทะเบียนพิเศษ เวลา 14:00 15:00 น.

ด้วยเป็นงานเปิดนอกสถานที่ จะทยอยทำกิจกรรมอาสาตามที่ผู้ไปลงทะเบียนก่อนหลัง

**เนื่องจากเราจัดนอกสถานที่ สำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่มาทำกิจกรรมสามารถขอใบรับรองกิจกรรมได้หลังจบกิจกรรม โดยรับรองเวลาไม่เกิน 4 ชม. /ชุดกิจกรรม

ความพร้อมก่อนอาสา

– ผู้สมัครแล้วเข้าร่วมไม่ได้ให้แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน เพราะหากสมัครแล้วไม่เข้าร่วม จะทำให้ผู้อื่นที่รอคิวเสียโอกาสเข้าร่วม

– ให้ท่านเตรียมกรรไกร สำหรับใช้ส่วนตัวในวันกิจกรรม

– งานไม่ต้องใช้ทักษะมาก ทำได้ทุกเพศวัยทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ มีเจ้าหน้าที่ช่วยแนะนำก่อนทำ แต่ท่านต้องอดทน และมุ่งมั่นทำจนเสร็จ

**เนื่องจากเราจัดนอกสถานที่ สำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่มาทำกิจกรรมสามารถขอใบรับรองกิจกรรมได้หลังจบกิจกรรม โดยรับรองเวลาไม่เกิน 4 ชม. /ชุดกิจกรรม

การเดินทางไป แบมบินี่วิลล่า (Bambini Villa)

เข้าทางถนนพระราม 4 สามารถเดินเข้าไปข้าง Big C แบมบินี่ จะอยู่ด้านหลังฝั่งขวามือ กรณีเข้าทางสุขุมวิท 26 ต้องต่อรถมอเตอร์ไซต์ แทกซี่ หรือขับรถไปเอง กรณีขับรถไป มีที่จดรถ ไปตามแผนที่ กดลิงค์   https://goo.gl/maps/bMVKY2kuKEnWh1eY8

กรณีเดินทางรถไฟฟ้า MRT สามารถลงที่สถานนี้ศูนย์สิริกิติ์ แล้วนั่งรถเมล์ไปราว 3 ป้ายลงบิ๊กซี แล้วเดินเข้าไปถนนด้านหลังขวามือบิ๊กซี

ประสานกิจกรรม / Contact 

มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม(มอส.) Thai Volunteer Service (TVS)

409 ซ.โรหิตสุข ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวง/ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

409 Soi Rohitsuk, Prachratbampen Rd., Huay Kwang, Bkk 10320

E-mail           volunteerservice@gmail.com   Website      www.thaivolunteer.org

โทร./ Phone       095-9977724 (วัน/เวลางาน office hour 09:00-17:30 น.)

วิธีการสมัคร: การสมัคร ทาง e-mail ได้ที่ volunteerservice@gmail.com   โดยระบุกิจกรรม “อาสา ปลาใจดี วันที่....”   ชื่อ/สกุล .......  อาชีพ...... E-mail ...... เบอร์โทร.......

จำนวนอาสาสมัครที่รับ: 25
ค่าใช้จ่าย: - สมทบค่าอุปกรณ์กิจกรรม และการจัดการ ชุดละ 200 บาท/คน โดยสมทบในวันกิจกรรม กรุณาเตรียมเงินให้พอดีเป็นธนบัตรย่อย และเหรียญ (ยกเว้นผู้ทีมาเป็นกลุ่ม 5 คนขึ้นไปเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้โอนล่วงหน้า)
พื้นที่ปฏิบัติงาน: กรุงเทพมหานคร
ปิดรับสมัครวันที่: 06/03/2021
อีเมล: volunteerservice@gmail.com
เบอร์ติดต่อ: (095) 997-7724