มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคมจัดกิจกรรมอาสาและกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นประจำทุกเดือน และรับบริจาคสิ่งของเพื่อนำส่งตามวัตถุประสงค์ต่างๆ กิจกรรมอาสานอกจากผู้อาสาบริจาคสิ่งของ และอาสาสมัครที่มาร่วมกิจกรรมตามที่เราประชาสัมพันธ์ไป ในการทำงานจิตอาสาเรายังส่งเสริมการทำกิจกรรมโดยความร่วมมือของอาสาสมัครในทุกบทบาทและหน้าที่ อย่างกิจกรรมอาสาแยกยา เราได้จัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องหลายปี เพื่อส่งมอบยาส่งต่อไปยัง โรงพยาบาลในพื้นที่ห่างไกลทุรกันดาร และได้รับการตอบรับจากทั้งอาสาสมัครคัดแยกยาและผู้รับปลายทางเป็นอย่างดี และหลังจากสถานการณ์Covid-19 เร่ิมดีขึ้น มีหลายต่อหลสนชุมชนที่กำลังรอการฟื้นฟู เป็นที่มาของการกระจายยาต่างๆไปยังศูนย์บริการสุขภาพชุมชน เพื่อใช้สำหรับบรรเทาอาการป่วยและดูแลสุขภาพเบื้องต้น เราต้องการอาสาสมัครที่มาช่วยงานแยก จัดของ จัดหีบห่อเพื่อจัดส่งบริจาคต่อ จัดเก็บอุปกรณ์ ดูแลสถานที่ให้เรียบร้อย และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เราจึงเปิดรับอาสาสมัครผู้ที่ต้องการเรียนรู้และยินดีมาช่วยงานกับเราตามวันเวลาที่เราแจ้งล่วงหน้า ท่านจะมีทักษะมากน้อยไม่สำคัญ แต่หากมีหัวใจยินดี “อาสา” เปิดใจเรียนรู้ ใช้พลังบวกในการทำงาน

เพื่อการป้องกัน COVID-19 ทางมูลนิธิฯได้ฉีดฆ่าเชื้อห้องทำกิจกรรม ห้องน้ำ และเตรียมเจลล้างมือไว้ให้อาสาสมัคร ให้อาสาเตรียมหน้ากากอนามัยไปเอง และแนะนำให้นำขวดใส่น้ำดื่มไปเองเพื่อป้องกันใช้ภาชนะร่วมกับผู้อื่น นอกจากนี้ทางเราแนะนำท่านควรพกช้อนตักอาหารเอง และให้เลือกทานอาหารปรุงร้อนเมื่ออยู่นอกบ้าน

คุณสมบัติผู้สมัคร ชอบงานละเอียด เขียนหนังสือเรียบร้อยอ่านชัดเจน และสามารถจัดเก็บงานให้เรียบร้อยเมื่อจบกิจกรรม

กำหนดการ

10:00 พบเจ้าหน้าที่ชั้น2 อาคารมูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม

15:00  จบกิจกรรม

ความพร้อมก่อนอาสา

– ท่านสามารถออยู่ปฎิบัติงานได้ตามกำหนดเวลาที่สมัคร

- ผู้สมัครที่ลงชื่อแล้วไม่สามารถมาได้ ควรแจ้งให้เราทราบก่อนอย่างน้อย 2 วันล่วงหน้า ทั้งนี้เพื่อไม่ให้ผู้ที่รอคิวเข้าร่วมกิจกรรมเสียโอกาสเข้าร่วมอาสา

-อาสาเตรียมปากกาสำหรับใช้ส่วนตัว

– ให้อาสาสมัครรักษาเวลา เพื่อเราจะได้เริ่มงานกิจกรรมพร้อมกันตามขั้นตอน

หมายเหตุ – การรับรองกิจกรรมสำหรับนักเรียน นักศึกษา เพื่อเป็นหลักฐานทางการศึกษา กรณีที่ท่านมีเอกสารแบบฟอร์มมาเองให้ใช้แบบฟอร์มของสถาบันได้ หากไม่มีให้ใช้แบบฟอร์มของมูลนิธิได้

- ไม่มีค่าใช้จ่าย

สมัครทาง e-mail ได้ที่ volunteerservice@gmail.com   โดยแจ้ง ระบุกิจกรรม

“อาสาน้ำใจฯ คัดแยกยา 5 ก.พ. 65”   ชื่อ/สกุล …….  อาชีพ…… E-mail …… เบอร์โทร…….

ไม่รับสมัครทางโทร. กรณีสมัครเป็นกลุ่มต้องส่งชื่อผู้เข้าร่วมทุกท่านเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า โดยให้ชื่อผู้ประสานงานหลักเป็นชื่อลำดับแรก

ประสานกิจกรรม / Contact

มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม(มอส.) Thai Volunteer Service (TVS)

409 ซ.โรหิตสุข ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวง/ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

409 Ratchadapesek, Huay Kwang, Bkk 10320

E-mail volunteerservice@gmail.com Website www.thaivolunteer.org

โทร./ Phone 095-9977724 (วัน/เวลางาน office hour 09:00-17:30 น.)

การเดินทางไปมูลนิธิฯ  ตั้งอยู่ที่ซอยรัชดาภิเษก 14 สามารถมาทางรถไฟฟ้าใต้ดิน(MRT) ออกที่สถานีห้วยขวาง ประตู 1 เดินมาทาง ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ เลี้ยวซ้ายเข้าซอย 5 ประมาณร้อยเมตร เห็นตึกซัมเมอร์ ซ้ายมือ เดินลอดใต้ถุนตึกจนสุดแล้วเลี้ยวซ้ายจะถึงตึกมูลนิธิฯซ้ายมือ มาทางรถเมล์ (สาย 136 137 172 179 185 206 514 73ก 517) ลง ป้าย ซ.รัชดาภิเษก 14 หรือป้ายโรงเรียนกุนนที (ใกล้แยกรัชดา-ห้วยขวาง และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง) เดินเข้าในซอย14เห็นร้านเซเว่นให้เลี้ยวขวา ตรงมาจนถึงยูแมนชั่นแล้วเลี้ยวซ้าย ตรงมาเห็น Summer Mansion 3 เลี้ยวขวาเข้าทางศาลพระภูมิราว 30 เมตรจนสุดซอย ตึกมูลนิธิฯอยู่ซ้ายมือ ตรงข้ามซัมเมอร์ 1 หากท่านไม่ต้องการเดินสามารถนั่งวินมอเตอร์ไซค์บอกว่ามาตึกมูลนิธิ ฯ ติดซัมเมอร์แมนชั่น ค่ารถ ประมาณ ๑๕ บาท **งดนำรถมาเอง  ดู GPS ตามลิ้ง >>> https://goo.gl/maps/4dsmvEpuQUSNoNJT8

วิธีการสมัคร: สมัครทาง e-mail ได้ที่ volunteerservice@gmail.com   โดยแจ้ง ระบุกิจกรรม   "อาสาน้ำใจฯ คัดแยกยา 5 ก.พ. 65”   ชื่อ/สกุล .......  อาชีพ...... E-mail ...... เบอร์โทร.......  

จำนวนอาสาสมัครที่รับ: 10
ค่าใช้จ่าย: -
พื้นที่ปฏิบัติงาน: กรุงเทพมหานคร
ปิดรับสมัครวันที่: 05/02/2022
อีเมล: volunteerservice@gmail.com
เบอร์ติดต่อ: (095) 997-7724