กิจกรรมทำบ้านปลา เกาะลอย-เกาะสีชัง จ.ชลบุรี 25 ก.ย. 2565

       กรีน อีเว้นท์ Green Event ( กิจกรรมสีเขียว ) เป็นกิจการเพื่อสังคม ไม่ใช่บริษัท ไม่ใช่มูลนิธิหรือ NGO ( ไม่มีเงินเดือน ไม่มีรายได้จากเงินบริจาค ) แต่เป็นกลุ่มจัดค่ายกิจกรรม อบรม สัมมนา ศึกษาดูงาน กึ่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ งบประมาณที่เหลือจากการจัดกิจกรรม แบ่งไปสนับสนุนชมรมจิตอาสาไม่แสวงผลกำไร ในนามเพจ อาสาสมัครพิทักษ์สิ่งแวดล้อม www.facebook.com/EPV.or.th ( ผู้จัดเครือเดียวกัน ) และสะสมเป็นทุนทำงานเพื่อสังคมด้านต่างๆ โดยไม่ต้องอาศัยเงินบริจาค

กำหนดการ

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
07.00 น รวมพลที่ ปตท.สนามเป้า (อยู่ใกล้ ททบ.5 ถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้าอนุสาวรีย์ชัยฯ ดูแผนที่ได้ในโพสของห้องกิจกรรม) , รถออก 07.30 น
– ต่อแถวรับป้ายชื่อ ตรวจคัดกรองก่อนขึ้นรถ วัดอุณหภูมิ สวมแมส ล้างมือ เช็คสถานะวัคซีน ( แอพหม้อพร้อมหรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง )
– เดินทางโดยรถบัสแอร์ , กรณีผู้เข้าร่วมไม่ถึง 28 คนค่าเหมารถบัสไม่พอขอสงวนสิทธิ์จัดเป็นรถตู้
– รถออกจาก ปตท. แล้วเลี้ยวขึ้นทางด่วน วิ่งเส้นมอเตอร์เวย์ไปลงชลบุรี
09.30 น (โดยประมาณ) เดินทางถึงเกาะลอย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ( เป็นเกาะเล็กๆ ที่มีสะพานข้ามไปได้ และเป็นที่ต่อเรือไป อ.เกาะสีชัง )
10.00 น ลงเรือ นั่งเรือจากเกาะลอยข้ามไปเกาะสีชัง
10.50 น (โดยประมาณ) ถึงเกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี อำเภอที่เล็กที่สุดในประเทศไทย
– ประชุม แนะนำตัว รับฟังคำชี้แจง ฟังการบรรยาย
– กิจกรรมทำบ้านปลาด้วยซั้งเชือก จะเก็บสะสมไว้หลายๆ รุ่น เมื่อรวบรวมได้จำนวนหนึ่งแล้ว จะมอบให้สมาคมประมงพื้นบ้าน นำไปหย่อนลงทะเล
12.30 น พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00 น ขึ้นรถสองแถว พาสำรวจรอบเกาะ แวะเก็บขยะชายหาดตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บนเกาะ ได้แก่ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ช่องเขาขาด พระจุฑาธุชราชฐาน และหาดถ้ำพัง
16.00 น กลับไปลงเรือ นั่งเรือกลับออกจากเกาะ
15.00 น ขึ้นรถเดินทางกลับ
– แวะซื้อของฝากชลบุรี
– เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ คาดว่าน่าจะถึงกรุงเทพฯ ประมาณทุ่มกว่า ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร ความตรงต่อเวลาของสมาชิก เหตุสุดวิสัย และปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ

หมายเหตุ : ลำดับกิจกรรมอาจมีการสลับสับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์หน้างาน

 

 

 

รับสมัคร 40 คน ( กรณีมีผู้สนใจเยอะขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้จัดพิจารณาได้ว่าจะปรับเพิ่มจำนวนหรือไม่ )

ค่าสมัครคนละ 700 บาท จำเป็นต้องเก็บตอนสมัครท่านละ 500 บาทเพื่อจองรถและเตรียมงาน ส่วนที่เหลืออีก 200 บาทแล้วแต่จะสะดวกจ่ายทั้งหมดก่อนไป หรือจะจ่ายหน้างานบนรถ ( เพราะเราโทรคอนเฟริมยอดที่ไปจริงให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น เรือ สองแถว อาหาร ในวันเดินทางได้ )

สิทธิ์ที่จะได้รับมีดังนี้
1) รถบัสแอร์ไป-กลับ กรณีใกล้วันเดินทางแล้วผู้เข้าร่วมไม่ถึง 30 คนค่าเหมารถบัสไม่พอขอสงวนสิทธิ์จัดเป็นรถตู้
2) เรือไป-กลับ ศรีราชา-เกาะสีชัง ( มีชูชีพ )
3) รถสองแถวท้องถิ่นเที่ยวรอบเกาะ
4) มีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองผู้โดยสารทั้งรถบัส รถตู้ รถสองแถว และเรือ
5) อาหารกลางวันและน้ำดื่ม
6) วัสดุอุปกรณ์ประกอบกิจกรรม
7) สตาฟและวิทยากร
8) ใบประกาศ ( จะได้รับเป็นไฟล์รูปภาพทางออนไลน์ หลังจบงาน สามารถนำไปประกอบพล็อต-รายงานของ นร. นศ. หรือเก็บไว้เป็นเรซูเม่ หรือเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึกได้ )

สำหรับผู้ที่เดินทางไปเอง จำกัดไม่เกิน 10 คน นัดพบที่เกาะลอย อ.ศรีราชา ( ท่าเรือไปเกาะสีชัง ) สมทบค่ากิจกรรมคนละ 400 บาท

*** คุณสมบัติผู้สมัคร ***
1. ไม่จำกัดอายุ ( เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน ) โดยท่านต้องพิจารณาเอาเองจากโปรแกรมว่าสุขภาพของท่านเหมาะสมกับโปรแกรมนี้หรือไม่
2. เป็นผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 จำนวน 2 โดสขึ้นไป
3. ผู้สมัครต้องมีความเข้าใจในคำว่าค่ายกิจกรรม ค่ายอาสา ค่ายอบรม หรือทริปการกุศล งานของเราเป็นแนวเข้าค่าย ไม่ใช่ลักษณะของบริษัททัวร์ท่องเที่ยว ( ไม่มีไกด์ทัวร์ มีแค่สตาฟคอยดูว่าคนขึ้นรถครบไม่ครบ )

*** ข้อตกลง ***
1. การโอนค่าสมัครเป็นการผูกมัดกันตามธรรมเนียมสากล เมื่อจองสิทธิ์แล้วไม่สะดวกไปด้วยเหตุใดก็ตาม ( ยกเว้นข้อ 2 ) ไม่สามารถขอเงินคืนและไม่สามารถเก็บยอดไว้สมัครครั้งอื่นได้ ( แต่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้เข้าร่วมได้ )
2. กรณีพิเศษ เฉพาะผู้ป่วยโควิด-19 ก่อนถึงวันเดินทาง สามารถเก็บยอดค่าสมัครไว้ใช้รอบอื่นหรือกิจกรรมอื่นของเราได้ แต่ต้องมีเอกสารการแพทย์ยืนยัน ( ไม่รับรูปถ่าย ATK ) ผลล่วงหน้าไม่เกิน 10 วันก่อนวันเดินทาง
3. เหตุที่อยู่เหนือการควบคุมที่จำเป็นต้องยกเลิกกิจกรรม เช่น ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติรัฐประหาร จลาจล ก่อการร้าย ส่วนโรคระบาดเฉพาะมีประกาศข้อบังคับจากภาครัฐ ที่ส่งผลให้ไม่สามารถเดินทาง หรือมีการปิดสถานที่เท่านั้น หากผู้จัดยกเลิกงาน สามารถรับเงินคืนได้เต็มจำนวน
4. ผู้สมัครเข้าร่วมถือว่ายินยอมให้ถ่ายทำและอนุญาตให้นำภาพหรือคลิปที่มีตนเองปรากฎอยู่เผยแพร่ออกสื่อได้ทุกช่องทาง

 

 

 

<<< ขั้นตอนและวิธีการสมัคร >>>

1. ส่งข้อมูลผู้สมัครมาที่ In Box ( ข้อความแชท ) เพจ กรีน อีเว้นท์ Green Event www.facebook.com/GreenEvent.or.th
ช่องทางสำรอง ส่งข้อความได้ทางไลน์ เบอร์ 0845266834
ข้อมูลที่ต้องการมีดังนี้
– ระบุชื่อกิจกรรม ( ทำบ้านปลา เกาะสีชัง ) เพราะบางทีเรามีหลายงาน
– คำนำหน้าชื่อ-ชื่อจริง-นามสกุล ( เพื่อพิมพ์ใบประกาศ )
– ชื่อเล่น ( เพื่อจัดทำป้ายชื่อห้อยคอ )
– เบอร์โทรศัพท์มือถือ ( เอาไว้ติดต่อกันเวลาจำเป็น )

2. หลังจากส่งข้อมูลมาแล้วเราจะตอบกลับเป็นเลขบัญชีและกำหนดเวลา 3-5 วันให้ท่านแจ้งโอนค่าสมัครเพื่อเป็นการยืนยัน ( ยิ่งใกล้เต็มจะปรับลดเวลาลงเรื่อยๆ เหลือ 1-2 วัน )

3. กดเข้าร่วมห้องกิจกรรม web.facebook.com/events/744909899942030 เพื่อทราบการอัพเดรทที่เป็นปัจจุบัน

วิธีการสมัคร: <<< ขั้นตอนและวิธีการสมัคร >>> 1. ส่งข้อมูลผู้สมัครมาที่ In Box ( ข้อความแชท ) เพจ กรีน อีเว้นท์ Green Event www.facebook.com/GreenEvent.or.th ช่องทางสำรอง ส่งข้อความได้ทางไลน์ เบอร์ 0845266834 ข้อมูลที่ต้องการมีดังนี้ - ระบุชื่อกิจกรรม ( ทำบ้านปลา เกาะสีชัง ) เพราะบางทีเรามีหลายงาน - คำนำหน้าชื่อ-ชื่อจริง-นามสกุล ( เพื่อพิมพ์ใบประกาศ ) - ชื่อเล่น ( เพื่อจัดทำป้ายชื่อห้อยคอ ) - เบอร์โทรศัพท์มือถือ ( เอาไว้ติดต่อกันเวลาจำเป็น ) 2. หลังจากส่งข้อมูลมาแล้วเราจะตอบกลับเป็นเลขบัญชีและกำหนดเวลา 3-5 วันให้ท่านแจ้งโอนค่าสมัครเพื่อเป็นการยืนยัน ( ยิ่งใกล้เต็มจะปรับลดเวลาลงเรื่อยๆ เหลือ 1-2 วัน ) 3. กดเข้าร่วมห้องกิจกรรม web.facebook.com/events/744909899942030 เพื่อทราบการอัพเดรทที่เป็นปัจจุบัน

จำนวนอาสาสมัครที่รับ: 40
ค่าใช้จ่าย: 700 บาท
พื้นที่ปฏิบัติงาน: ชลบุรี
ปิดรับสมัครวันที่: 23/09/2022
อีเมล: GreenEvent.or.th@hotmail.com
เบอร์ติดต่อ: (084) 526-6834