#infoAidสู้โควิด #เทใจสู้โควิด #คนไทยช่วยพี่หมอ

เพราะ “น้ำใจ” แห่งการแบ่งปันคือกำลังใจหนึ่งที่สำคัญแด่ “บุคลากรทางการแพทย์” ด่านหน้าของพวกเรา  

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการร่วมสนับสนุนเวชภัณฑ์จำเป็นให้บุคลากรทางการแพทย์ในวิกฤติโควิด – 19  แต่ไม่รู้ว่าจะไปโรงพยาบาลไหน  จำนวนเท่าไร ถึงจะตรงกับความต้องการที่เดือดร้อนอย่างเร่งด่วน ที่นี่เลย !

“infoAid”  หรือ  https://infoAid.org

“อินโฟเอด” คือ พื้นที่กลางของ “ข้อมูล” ที่บอกความต้องการจาก “โรงพยาบาล” และ “เครือข่ายที่ทำงานช่วยเหลือกลุ่มเสี่ยง” เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่มคน สามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการตัดสินใจช่วยเหลือ จัดหาพร้อมส่งมอบ “เวชภัณฑ์ที่จำเป็น” ได้อย่างมั่นใจ แม่นยำ และตรงจุด เพราะข้อมูลที่แสดงผลผ่านเวบไซต์นี้มาจากหมอและโรงพยาบาลโดยตรง ซึ่งทุกคนสามารถเลือกช่วยโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสะดวกในการจัดส่งของด้วยตัวเอง  ขนานกันไป ทีมงานและอาสาสมัครอินโฟเอดจะคอยช่วยเหลือประสานงานทั้งผู้ให้ (ผู้บริจาค) และผู้รับ (หมอ) ได้ปฏิบัติภารกิจนี้เสร็จสมบูรณ์

ลองมาทำความรู้จัก infoAid กันเลย !  https://youtu.be/OQr9cl0UfZU

แม้ infoAid จะเน้นบริจาคของ แต่ถ้าหากยังสะดวกจะร่วมสมทบทุน ทำได้เลยผ่านเทใจ.คอม

มาร่วมกันคนละไม้คนละมือให้น้ำใจของคุณส่งต่อไปยังพี่หมอของพวกเรา กับ “infoAid”

แม้ตัวเลขติดเชื้อจะลดลง …ขอโปรดอย่าชะล่าใจที่ยังคงต้องร่วมกันทำสิ่งเหล่านี้ -ต้องป้องกันตัวเองไม่ให้เป็นผู้ติดเชื้อ – ต้องปฏิบัติตนไม่ให้เป็นผู้แพร่เชื้อไม่ว่าจะทราบว่าตัวเองติดเชื้อแล้วหรือไม่ – ต้องไม่เป็นผู้สร้างข่าวและเผยแพร่ข่าวด้วยการแชร์ข้อมูลซึ่งไม่เป็นความจริงหรือไม่เป็นทางการ

#infoAid สู้โควิด #เทใจสู้โควิด #ไม่ติดไม่แพร่ไม่แชร์มั่ว