คำบรรยาย

สมุดกิจกรรมนี้เต็มไปด้วยวิธีเล่นเพื่อเรียนรู้การป้องกันโควิด-19 ออกแบบมาสำหรับกลุ่มเด็กเช่นสอนล้างมือผ่านการระบายสี

จุดมุ่งหมาย

เพื่อช่วยเหลือยูนิเซฟกระจายข้อมูลความรู้ให้ทั่วถึงเด็กทุกคนในประเทศ ด้วยการนำสมุดกิจกรรมของเราไปแจกให้กับพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีเด็กระดับอนุบาล-ประถม ให้ใช้เป็นสื่อในการสอนในเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพเพื่อให้เด็กทุกคนปลอดภัยจากเชื้อโรค!

บทบาทของคุณ

เมื่อสมัครร่วมกิจกรรมนี้แล้ว คุณจะได้รับอีเมลอัตโนมัติที่จะส่งลิ้งค์แบบฟอร์มไปเพื่อให้คุณกรอกข้อมูลที่อยู่เพิ่มเติมเพื่อยืนยันการเข้าร่วม จากนั้นเราจะส่งสมุดกิจกรรมที่ยูนิเซฟผลิตจากผลงานภาพวาดที่ได้รับคัดเลือกจากอาสาสมัครนักวาดการ์ตูน ไปให้คุณทางไปรษณีย์เป็นจำนวน 20 เล่ม โดยคุณสามารถนำสมุดเหล่านี้ไปแจกจ่ายให้กับครอบครัว เพื่อน คนรู้จัก คนในชุมชน เพื่อนบ้านที่คอนโด หรือใครก็ได้ที่มีเด็กอยู่ จะนำไปวางในห้องจดหมาย หรือวางไว้หน้าบ้านของพวกเขาก็ได้ เพื่อได้นำไปใช้ในการส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก ๆ เราจะให้เสื้อยืดโครงการอาสาสมัครฉันคือยูนิเซฟ (I Am UNICEF) ให้เป็นของขวัญสำหรับคุณด้วย!

วิธีการสมัคร: ขั้นตอนการสมัคร 1.สมัครลงทะเบียนที่: bit.ly/UNICEFbooklet 2.จะได้รับอีเมลตอบกลับอัตโนมัติ และลิงก์กูเกิลฟอร์มเพื่อกรอกข้อมูลที่อยู่ทางไปรษณีย์ของคุณ อย่าลืมอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและคำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมช่วยแจกสมุดนี้ 3.รอรับสมุดผ่านไปรษณีย์ 4.นำไปแจกจ่ายให้กับเพื่อน ๆ และครอบครัวที่มีเด็ก หรือในชุมชนของคุณ สามารถแจกที่ไหนก็ได้ขอให้สมุดถึงมือเด็ก! สมุดกิจกรรมมีจำนวนจำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line: @iamunicef

จำนวนอาสาสมัครที่รับ: n/a
พื้นที่ปฏิบัติงาน: กรุงเทพมหานคร
ปิดรับสมัครวันที่: 31/05/2020
อีเมล: Volunteerth@unicef.org
เบอร์ติดต่อ: (662) 356-9216