อาสาสมัครเขียนจัดทำโครงการตามแผนงานกิจกรรมโครงการในองค์กรฯ

องค์กรสวัสดิการประชาชนชุมชนเมืองท่าบ่อ-น้ำโมง (องค์กรสวัสดิการชุมชน)

ได้รับประทานรางวัล “ประชาบดี” จาก กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประจำปี 2564 “เชิดชูเกียรติ ผู้เป็นต้นแบบแห่งการให้”

เป็นกลุ่มบุคคลที่มารวมตัวกันเพื่อหาแนวทางร่วมในการส่งเสริมพัฒนาการจัดโครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับสวัสดิการชุมชนของชุมชนเมืองท่าบ่อ-น้ำโมง เป็นไปโดยเสมอภาคทั่วถึงกัน เอื้ออาทรซึ่งกันและกัน รวมทั้งเอื้อประโยชน์ต่อสมาชิกและประชาชนโดยส่วนรวมในอำเภอท่าบ่อ ส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนา คุณภาพชีวิตของสมาชิก ประชาชนใน ท้องถิ่นให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ศูนย์กลางในการประสานงานและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของสมาชิก ประชาชนในท้องถิ่น ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เป็นแหล่งแพร่ข่าวสารภาคประชาชน ส่งเสริมให้เกิดความสามัคคี สนับสนุนสวัสดิการของสมาชิก ประชาชนในท้องถิ่น ส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนาความก้าวหน้าในกลุ่มและกองทุนต่าง ๆ ของสมาชิก

ดังนั้นทางองค์กรสวัสดิการประชาชนชุมชนเมืองท่าบ่อ-น้ำโมง มีความประสงค์จะขอรับอาสาสมัคร เขียนจัดทำโครงการตามแผนงานกิจกรรมโครงการในองค์กรฯ (ตามเอกสารภาพประกอบ) เพื่อรวบรวมเอกสารกิจกรรมโครงการต่างๆ มาให้เป้าหมายในพื้นที่ และเพื่อเขียนกิจกรรมโครงการต่างๆ ในการขอรับสนับสนุนจาก สำนักงานฯ, กองทุนฯ, กองงาน,  หน่วยงาน ของ กอง กรม กระทรวง ที่เกี่ยวข้องกับโครงการและองค์กรฯของเรา ซึ่งตาม มติ ข้อกำหนด ขององค์กรฯ แผนงานกิจการเพื่อสังคม และ จัดสวัสดิการชุมชน พัฒนาคุณภาพชีวิต 

 คำอธิบาย อาสาสมัคร เขียนจัดทำโครงการ

  1. เขียนโครงการ (พิมพ์งานเอกสาร ตามแบบฟอร์มทั่วไป และแบบฟอร์ม โครงการ ของการขอรับสนับสนุนจาก หน่วยงานรัฐ) ใช้ Word/ PowerPoint/ Excel ในการพิมพ์
  2. มีความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ เป็นรูปธรรม ในการเขียนโครงการ (ห้ามมโน) คือ กำหนดรูปแบบ กิจกรรมต่างๆ ในโครงการได้ และพิมพ์อธิบายรายละเอียดเป็นกึ่งภาษาเขียนโครงการ (เพราะยังไง คณะกรรมการของหน่วยนั้น ๆแก้ไข พิจารณาอีกครั้งหนึ่ง)
  3. เมื่อเขียนโครงการเสร็จหรือได้รับสนับสนุน สิทธิ์ในเอกสารโครงการนั้นๆ ที่อาสาสมัคร เขียน/พิมพ์ขึ้นจะตกเป็นของ องค์กรสวัสดิการประชาชนชุมชนเมืองท่าบ่อ-น้ำโมง และหรือจาก สำนักงานฯ, กองทุนฯ, กองงาน,  หน่วยงาน ของ กอง กรม กระทรวง ที่ขอรับสนับสนุนเกี่ยวข้องกับโครงการนั้น

คุณสมบัติ อาสาสมัคร เขียนจัดทำโครงการ

1. อายุ 18 ปี ขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ การศึกษา ทุกจังหวัด

2. มีความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ ที่เป็นรูปธรรม ในการเขียนโครงการ ตามเอกสารภาพประกอบ

3. ใช้อินเตอร์เน็ต /โปรมแกรม Word/ PowerPoint/ Excel ในการพิมพ์ และ facebook.com/Line ในการส่งงาน

4. กรอบเวลาช่วงประสาน 13.00 – 21.00 น. ทุกวัน ไม่ตายตัว (แล้วแต่จะตกลงกันอีกที)

การติดต่อประสานงาน 

องค์กรสวัสดิการประชาชนชุมชนเมืองท่าบ่อ-น้ำโมง (องค์กรสวัสดิการชุมชน)
เลขที่ 12 หมู่ที่ 1 อาคารตลาดสดชุมชนน้ำโมง ถนนองค์ตื้อเนรมิต  ตำบลน้ำโมง  อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย 43110
www.NammongMarket.com E-mail : boath.market@gmail.com Line id : jpboath28 โทร. 089-6984567

 

วิธีการสมัคร:

จำนวนอาสาสมัครที่รับ:
พื้นที่ปฏิบัติงาน:
ปิดรับสมัครวันที่:
อีเมล:
เบอร์ติดต่อ: